Chuyển đến nội dung chính

ArbutuS AR5 8GB (Vàng) – Smartphone thời thượng đến từ Nhật Bản

ArbutuS AR5 8GB– Smartphone  thời thượng đến từ Nhật Bản – chất lượng  cao – giá tốt chỉ  2.036.000 VND .

 ArbutuS AR5 8GB 
Đây là hãng điện thoại đến từ nhật bản chính thức ra mắt làm điên đảo trường trẻ nhật bản bây giờ chính thức có tại việt nam .

Xem thêm:

  • Mua Điện Thoại ArbutuS AR5 8GB giá tốt 

Nói đến nhật bản chúng ta nghĩ ngay tới các tiêu chí như :chất lượng,bền bỉ ,và mạnh mẽ .Nhưng khi nhắc tới ArbutuS AR5 8GB chúng ta thấy được một smartphone với thiết kế đẹp và trẻ chung rất hợp thời trang.

ArbutuS AR5 8GB 
ArbutuS AR5 8GB đại diện tiêu biểu cho tiêu chí này .

Ngoài những tiêu chí này điều tạo nên cơn sốt ArbutuS AR5 chính là mức giá 2.036.000 VND .


Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 5.1mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại hiện thoại vô cùng thời trang.

ArbutuS AR5 8GB 
Arbutus AR5 đã trang bị màn hình cong 2,5D Retina HD kích thước 5.0” khiến cho chiếc điện thoại đã cực kỳ mỏng của mình nên cũng đã góp phần làm mê hoặc giới trẻ thích dùng smartphone ngày nay.

Arbutus AR5 được trang bị bộ vi xử lý Quad Core, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 32GB ,với các thông số trên chiếc điện thoại này phù hợp với tất cả các chức năng giải trí trẻ ,máy có thể chạy tốt các dòng game có cấu hình cao ,lướt wep với tốc độ vượt trột .

ArbutuS AR5 8GB 
Một điều đáng quan tâm ở chiếc Smartphone này chính là camera sử dụng công nghệ UltraPixel là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, AR5 có camera chính 13.0MP và phụ 2.0MP với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng ,rất thích hợp cho  Selfie .

ArbutuS AR5 8GB 

Bên cạnh đó Arbutus AR5 còn được trang bị pin khủng lên tới  2500mAh giúp các bạn trẻ thỏa sức online ,chơi game cả ngày . 


Nhìn vào những tiêu chí trên làm chúng ta liên tưởng tới một chiếc điện thoại với mức giá khủng nhưng chiếc điện thoại đến từ nhật bản lại có mức giá không tưởng đó là 2.036.000 VND thật sự quá rẻ so với những công nghệ và những trải nhiệm cao cấp có máy dành co người  dùng .







Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Laptop Dưới 10 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay

Những laptop khung giá rẻ dành cho sinh viên Đối với sinh viên chúng ta khi bước vào cổng trường đại học niền mong ước của rất nhiều người đó là sẽ được sở hữu những chiếc laptop tốt phục vụ cho các hoạt động học tập giải trí, nhưng đối với hầu hết nhiều bạn điều đó cũng rất khó khăn bởi vấn đề tiền bao giờ cũng là quan trọng nhất nào là tiền học tiền ở trọ, ký túc hay tiền ăn học hằng ngày cũng mang những lo toan lớn cho gia đình , nhưng nhu cầu để có một chiếc laptop tốt để phục vụ học tập hay giải trí thì không thể thiếu và Muahangthongminh sẽ giợi ý cho các bạn một số dòng laptop giá rẻ dưới 10 triệu nhưng cấu hình khủng để các bạn tham khảo  1.  Laptop Asus K455LA - Giá 9.790.000 Asus là hãng sản xuất máy tính đa dạng nhất trên thị trường với từng yêu cầu và mức giá khác nhau bạn có thể tìm thấy ở Asus nhưng đối với mức giá tầm trung (dưới 10 Triệu ) thì Laptop Asus K455LA là một sản phẩm mà bạn nên để mắt tới . Laptop Asus K455LA Đập hộp máy ,ấn tượng ban đầu

TRANH THỦY MẶC HIỆN ĐẠI

Những nét vẽ trong bức   Tranh Thủy Mặc Hiện Đại   vừa mang cho bạn sự hiện đại vừa  mang to cho không gian của bạn cổ kính – thể hiện qua mực vẽ và những  đường nét trong bức tranh. Tranh thủy mặc hiện đại   đang được sử dụng rất rộng rãi  , tranh được in trên giấy chuyên dụng dùng để vẽ sơn dầu, với công nghệ in mới nhất hiện nay cho ra hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Kết hợp với kiểu khung kép duy nhất chỉ có tại   Tranh Treo Tường Giá Rẻ    càng tạo cho bức tranh một sự phá cách độc đáo. Mã sản phầm :          TM001           Giá bán :        580.000đ/1 khung Màu sắc :       Đen trắng       Kích thước :  50cm x 70cm Chất liệu :      Khung gỗ thông Bộ khung bao gồm : 1 đến 3 khung tranh + đinh treo tranh + thước thăng bằng TRANH THỦY MẶC HIỆN ĐẠI Dưới đây là một số hình ảnh về tranh thủy mặc hiện đại bạn, hãy đến và mua hàng để nhận được những ưu đãi tốt nhất mà chúng tôi có thể dành cho bạn. TRANH THỦY MẶC HIỆN ĐẠI Tại Nobishop chúng tôi sẽ tư vấn cho bạ

Những laptop Tốt Nhất Thế Giới Hiện Nay

Những Laptop Tốt Nhất Thế Giới Hiện Nay ( Phần 1) Năm 2016 các ông trùm về công nghệ thông tin đã cho thế giới được chiêm nhưỡng những sản phẩm công nghệ  chưa từng xuất hiện trên thị trường từ trước tới nay,những dòng sản phẩm với các thiết kế tuyệt vời ,những laptop có cấu hình khủng ,và đặc biệt là mức giá rất phải chăng . Laptop là sản phẩm quan trọng rất cần thiết đối với bất kỳ ai ,tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chúng ta lựa chọn những dòng laptop khác nhau nhưng điểm chung của mọi người mua đó là mong muốn mua được một chiếc máy tính cá nhân có giá thành rẻ và đặc biệt là cấu hình cao . Mua một chiếc laptop là một khoản đầu tư lớn. Lựa chọn đúng đắn sẽ giúp bạn hạnh phúc trong nhiều năm. Những chiếc laptop hiện nay đi theo xu hướng mỏng, nhẹ, trang bị cấu hình mạnh mẽ, cùng với đó là thiết kế đặc biệt ấn tượng. Dưới đây Muahangthongminh sẽ mang tới cho các bạn những chiếc laptop tốt nhất được xét trên nhiều tiêu chí: 1.Laptop cao cấp tốt nhất : Microsoft Sur