Chuyển đến nội dung chính

Top 5 ổ cứng SSD tốt nhất tại thời điểm hiện tại

Top 5 ổ cứng SSD đáng "đồng tiền bát gạo" nhất tại thời điểm hiện tại

Một đặc tính của ổ cứng thể rắn mà có thể bạn chưa biết: ổ có dung lượng càng lớn thì tốc độ truyền tải dữ liệu càng cao. Tuy nhiên nếu không dư dả tài chính, bạn cũng có thể chọn các model dung lượng thấp hơn để cài đặt win, chạy ứng dụng và mua thêm ổ HDD để lưu trữ dữ liệu.
Với sự phát triển của công nghệ, giá thành của ổ cứng thể rắn (SSD) đã mềm đi rất nhiều so với một vài năm trước, giờ đây một chiếc ổ SSD 512 GB sở hữu tốc độ đọc/ghi khá tốt có giá chỉ hơn 4 triệu đồng. Hiệu năng cao, ít ồn ào, độ bền tốt, SSD đang dần trở thành một trong những linh kiện quan trọng khi người dùng chọn mua máy tính.
Một đặc tính của ổ cứng thể rắn mà có thể bạn chưa biết: ổ có dung lượng càng lớn thì tốc độ truyền tải dữ liệu càng cao. Tuy nhiên nếu không dư dả tài chính, bạn cũng có thể chọn các model dung lượng thấp hơn để cài đặt win, chạy ứng dụng và mua thêm ổ HDD để lưu trữ dữ liệu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu SSD đến từ hàng loạt thương hiệu với giá cả và dung lượng khác nhau. Sau đây MUAHANGTHONGMINH xin gửi tới các bạn 5 mẫu SSD đáng mua nhất tại thời điểm này do trang công nghệ Cnet bình chọn.
Ổ cứng SSD linh kiện quan trọng khi chọn mua máy tính
Ổ cứng SSD linh kiện quan trọng khi chọn mua máy tính 

Transcend SSD370S (giá tham khảo: 175 USD cho ổ 512 GB )

Ổ cứng Transcend SSD370S
Ổ cứng Transcend SSD370S 
Có thể nói Transcend SSD370S là chiếc ổ SSD “phá giá” nhất thị trường hiện nay. Phiên bản 512GB và 1TB của model này có giá lần lượt chỉ 175 USD (gần 4 triệu VND) và 360 USD (gần 8 triệu VND).
Với mức giá rất rẻ so với các đối thủ khác trên thị trường nhưng hiệu năng của Transcend SSD370S vẫn thuộc hàng top. Theo số liệu thống kê, tốc độ vừa đọc và ghi dữ liệu trên 370S đạt 151 MB/s cho phép khởi động máy tính chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó độ bền tốt, tuổi thọ cao và một số tính năng hữu ích (như mã hóa dữ liệu) cũng là những điểm mạnh của sản phẩm này.
Mua ngay ổ cứng  Transcend SSD370S 

Crucial MX200 (giá tham khảo: 100 USD cho ổ 250 GB)

Ổ cứng Crucial MX200
Ổ cứng Crucial MX200 
Crucial MX200 là ổ cứng SSD với giá bán phổ thông nhưng vẫn được trang bị các tính năng có trên SSD cao cấp khác. MX200 có độ bền và khả năng chống sốc tốt, tính năng bảo vệ dữ liệu (trong trường hợp dữ liệu bị mất khi mất điện đột ngột). Bên cạnh đó model này cũng cho tốc độ đọc/ghi khá tốt trong những cuộc thử nghiệm.
Mua ngay ổ cứng Crucial MX200 

Samsung SSD 850 Evo (giá tham khảo: 142 USD cho ổ 256 GB)

Ổ cứng  Samsung SSD 850 Evo
Ổ cứng  Samsung SSD 850 Evo
Samsung 850 Evo là phiên bản giá rẻ của mẫu SSD 850 Pro (model SSD cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường). Tuy nhiên, phiên bản 850 Evo vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như trên bản PRO, trong đó nổi bật nhất là chế độ RAPID giúp tận dụng bộ nhớ RAM của hệ thống chủ làm bộ nhớ đệm (cache) để tăng hiệu năng.
Nhược điểm lớn nhất của 850 Evo so với bản Pro là thời gian bảo hành (850 Pro có thời gian bảo hành lên tới 10 năm). Tuy nhiên với thương hiệu cùng chất lượng đã được rất nhiều chuyên gia công nghệ khẳng định, vấn đề này không ảnh hưởng quá nhiều tới doanh số bán ra của 850 Evo trong thời gian qua.
Mua ngay ổ cứng Samsung 850 Evo 

Samsung SSD 850 Pro (giá tham khảo: 108 USD cho ổ 250 GB)

Ổ cứng  Samsung 850
Ổ cứng Samsung 850
Samsung 850 Pro là model SSD cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, với hiệu năng cao, độ bền cực trâu và đặc biệt là thời gian bảo hành lên tới 10 năm (hiện chưa có 1 ổ SSD nào vượt quá thời gian này). Tiền nào của nấy, thì giá của 850 Pro cũng không hề rẻ, khoảng 0.5 USD/ GB - 257,99 USD cho ổ 512 Gb và 529 USD cho ổ 1TB.
Mua ngay ổ cứng Samsung 850 Pro

​SanDisk Extreme Pro (giá tham khảo: 220 USD cho ổ 480 GB)

Ổ cứng ​SanDisk Extreme Pro
Ổ cứng ​SanDisk Extreme Pro
Cũng giống như Samsung SSD 850 Pro, SanDisk Extreme Pro là chiếc ổ cứng SSD có thời hạn bảo hành cực dài lên tới 10 năm. Tốc độ của ​SanDisk cũng rất đáng nể: 251 MB/giây khi thực hiện đọc/ghi cùng lúc. Nhược điểm duy nhất của model này là không tự động mã hóa dữ liệu.
Trên thị trường lúc này SanDisk Extreme Pro và SSD 850 Pro là 2 chiếc ổ cứng SSD cao cấp được ưa chuộng nhất.
Mua ngay ổ cứng SanDisk Extreme Pro 
Nguồn : Genk.vn

Tags:
, , , , ,

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Laptop Dưới 10 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay

Những laptop khung giá rẻ dành cho sinh viên Đối với sinh viên chúng ta khi bước vào cổng trường đại học niền mong ước của rất nhiều người đó là sẽ được sở hữu những chiếc laptop tốt phục vụ cho các hoạt động học tập giải trí, nhưng đối với hầu hết nhiều bạn điều đó cũng rất khó khăn bởi vấn đề tiền bao giờ cũng là quan trọng nhất nào là tiền học tiền ở trọ, ký túc hay tiền ăn học hằng ngày cũng mang những lo toan lớn cho gia đình , nhưng nhu cầu để có một chiếc laptop tốt để phục vụ học tập hay giải trí thì không thể thiếu và Muahangthongminh sẽ giợi ý cho các bạn một số dòng laptop giá rẻ dưới 10 triệu nhưng cấu hình khủng để các bạn tham khảo  1.  Laptop Asus K455LA - Giá 9.790.000 Asus là hãng sản xuất máy tính đa dạng nhất trên thị trường với từng yêu cầu và mức giá khác nhau bạn có thể tìm thấy ở Asus nhưng đối với mức giá tầm trung (dưới 10 Triệu ) thì Laptop Asus K455LA là một sản phẩm mà bạn nên để mắt tới . Laptop Asus K455LA Đập hộp máy ,ấn tượng ban đầu

Bộ ảnh 'Em bé công nghệ' gửi gắm tâm sự nuôi dạy con trẻ

"Thay vì dỗ trẻ bằng đồ công nghệ, các bậc cha mẹ nên lý giải, nói chuyện với con... Đừng để chúng chìm đắm vào Internet vì hậu quả sẽ rất khó lường" - tác giả bộ ảnh chia sẻ. Mới đây, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ lan truyền bộ ảnh có tên Đứa trẻ công nghệ. Tác giả của các bức hình này Đô Xuân Bút, sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Sư phạm kỹ Thuật Hưng Yên. Tác phẩm đề cập đến hiện trạng - nhiều ông bố bà mẹ chọn cách đưa cho con đồ chơi công nghệ để chúng ngoan ngoãn, không quấy khóc. Vì vậy, việc trông trẻ như phơi quần áo - phơi ra lúc sáng, tối về mang chúng vào. Những đứa trẻ bị rơi vào ảo giác, chúng ngủ, nằm mơ, bay bổng giữa thế giới ảo. Dây mạng đã trói buộc chúng với Internet. Dần dần, trẻ sẽ rơi xuống những hố sâu mà không phản kháng. Trong ảnh là cậu bé Đỗ Minh Phong, năm nay vào lớp 1. Trẻ hét lên khi không được dùng điện thoại chơi game, xem phim hoạt hình... Chúng sẽ không còn nghe theo lời bố mẹ. Đứa bé l

Những món đồ công nghệ của tổng thống Mỹ Obama

Mỗi thiết bị công nghệ từ điện thoại cho tới máy tính mà tổng thống Mỹ Barack Obama sử dụng đều được cân nhắc yếu tố bảo mật. Ông Obama từ lâu đã luôn gắn bó với điện thoại BlackBerry và cũng không được phép chuyển sang sử dụng các thương hiệu khác vì lý do bảo mật thông tin. Nhờ vậy, BlackBerry đôi khi vẫn vô tình được Tổng thống Mỹ "PR miễn phí". Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ hai cô con gái Sasha và Malia lại rất say mê iPhone. Hồi tháng 11/2014, Tổng thống Mỹ lên chiếc Marine One nhưng ngay sau đó bất ngờ rời khỏi trực thăng và vội vã quay lại Nhà Trắng. Trước sự ngạc nhiên của các phóng viên, Obama giải thích: "Tôi quên một thứ". Khi xuất hiện trở lại, ông giơ điện thoại lên và nói: "Đó là chiếc BlackBerry. Các bạn từng quên mang theo thứ gì chưa?". Ông thường dùng song song hai chiếc BlackBerry, trong ảnh là mẫu Curve 8300 và Curve 8900. Obama từng chia sẻ ông cố gắng để không giống như Tổng thống George Bush. Từ năm 2001