Chuyển đến nội dung chính

Những Smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Những Smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Smartphone là một phần không thể thiếu đối với chúng ta ,có thể nói Smartphone là vật bất ly thân đối với bất kỳ ai,ngày nay chiếc điện thoại xuất hiện trong cuộc sống không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc nghe và gọi nữa mà điện thoại bây giờ còn hỗ trợ chúng ta trong công việc ,hay các hoạt động vui chơi giải trí.
xiaomi-redmi-note-3
xiaomi-redmi-note-3
Chắc hẳn tất cả chúng ta ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc Smartphone có thiết kế sang chảnh ,cấu hình mạnh ,và camera selfie đẹp ,pin trâu và nhiều tính năng tuyệt vời khác, nhưng không phải ai cũng đủ khả năng để mua những chiếc điện thoại đắt tiền của Samsung ,hay Apple .Chính vì thế hôm nay MUAHANGTHONGMINH sẽ gửi tới các bạn những Smartphone khủng trong tầm giá từ 3 triệu đến 5 triệu.

1.  Mở đầu bài viết ngày hôm nay tôi xin giới thiệu một chiếc điện thoại mới toanh mang tên Xiaomi Redmi Note 3 .
Chiếc Smartphone này ngay từ khi chưa được bán tại Việt Nam thì đã được các chuyên giá công nghệ đánh giá là chiếc Smartphone rất đáng mua .Xiaomi Redmi Note 3 có thiết kế kim loại nguyên khối với ba màu đen ,trắng và vàng. Một điểm đáng chú ý trên chiếc Smartphone này là mặt sau của máy có cảm biến vân tay nằm ngay bên dưới đèn Flash cho phép mở khóa siêu tốc với tốc độ là 0,3 giây.
Viền máy được thiết kế bo tròn rất tinh tế cho cảm giác rất thanh lịch và chắc chắn ,đặc biệt máy rất mỏng và nhẹ , Xiaomi Redmi Note 3 chỉ dày 8,65mm ,điều đặc biệt tiếp theo ở chiếc điện thoại này là pin cực trâu lên đến 4.000 Mah
xiaomi redmi note 3
xiaomi redmi note 3
Về cấu hình của máy , Xiaomi Redmi Note 3 được trang bị:Chip Helio X10 tám nhân và đạt tốc độ 2.0 GHz , Ram 2G ,màn hình 5,5 ” độ phân giải full full HD ,camera 13 MP ,máy chạy trên hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop.
2. Đứng thứ hai trong bản xếp hạn của chúng tôi vẫn là chiếc điện thoại của Xiaomi đó là cơn sốt mang tên Xiaomi Redmi Note 2. 

Tuy ra đời đã lâu nhưng chiếc smartphone này vẫn là cơn sốt trên thị trường công nghệ với cấu hình khủng nhưng với mức giá làm mọi người giật mình ,máy có Ram 2G ,màn hình 5.5” độ phân giải Full HD ,máy sử dụng tấm nền màn hình IPS cho hình ảnh hiển thị một cách sắc nét giống như trên các dòng máy cao cấp như iPhone 6, iPhone 6 Plus và iPad Air 2.
xiaomi redmi note 2
xiaomi redmi note 2
Xiaomi Redmi Note 2 cũng sử dụng chip Helio X10 tám nhân trên nền tảng 64bit camera13 MP camera sau 5 MP ,bạn có tin nổi không với một chiếc Smartphone có cấu hình như trên nhưng chỉ có giá bán là hơn 3 triệu đồng.
3. Cái tên tiếp theo đó là chiếc Smartphone đầu tiên sử dụng độ phân giải màn hình 2K đó chính là GL G3 .

Đây là chiếc điện thoại thú vị bới vì máy sở hữu Ram 3G ,tính năng Knock Code gõ để mở khóa trên màn hình ,khả năng lấy nét bằng lazer camera 13MP ,máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân .Hiện tại máy có giá bán vào khoảng gần bốn triệu đồng.
LG G3
LG G3

4. Nếu bạn là người thích chụp ảnh bằng Smartphone thì bạn không thể bỏ qua chiếc Smartphone này đó là siêu phẩm selfie Oppo N1 mini.

Do vừa được hạ giá xuống gần 50 % và mức giá hiện  tại là hơn 4 triệu đồng đây có thể nói là một mẫu Smartphone giá rẻ đáng mua nhất cho những người mê tự sướng,máy sở hữu chip  Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,6GHZ Camera 13 MP và có khả năng xoay 195 độ Trong đó đáng chú ý là tính năng cho phép chụp ảnh phơi sáng lên tới 32 giây. Ngoài ra, nó còn cho phép chụp ảnh động dạng GIF, chụp ảnh kèm âm thanh... Như N1, N1 mini cũng có thể ghép nối với điều khiển O-Click để chụp hình từ xa,chế độ chụp Beauty "làm đẹp chân dung" trên N1 mini còn đem đến các bức ảnh chân dung selfie rất nịnh mắt, như làm da trở nên mịn hơn, mắt to, khuôn mặt thon gọn... So với tính năng chụp ảnh selfie trên các dòng Android khác, ảnh selfie trên model của Oppo có phần thật hơn.
Oppo N1 Mini
Oppo N1 Mini
Máy sở hữu Ram 2G ,chip đồ họa adreno 305 ,màn hình chuẩn HD dung lượng pin là 2140 Mah ,chạy trên nền tảng Android 4.3. Oppo N1 mini có cấu hình mạnh kiểu dánh thiết kế trẻ trung ,có thể nói đây là Smartphone giá rẻ rất đáng mua đặc biệt là đối với các bạn mê tự sướng.
Oppo N1 Mini
Oppo N1 Mini
5. Chiếc Smartphone cuối cùng trong danh sách này chính là ông chùm về điện thoại gái rẻ đó chính là infocus M810T 
infocus M810T
infocus M810T 
Tuy là một chiếc điện thoại chỉ giá hơn 3 triệu nhưng nó lại có cấu hình mạnh ngang với các dòng điện thoại cao cấp từ 6 triệu đến 8 triệu .Máy sở hữu màn hình IPS 5,5” độ điểm ảnh 501 PPI ,trang bị chip sử lý Qualcomm Snapdragon 4 nhân cho sung nhịp đạt 2,5 GHZ chip đồ họa adreno 330,RAM 2G ,hệ điều hành Android 5.0 ,dung lượng pin 2600Mah , infocus M810T với thiết kế đẹp cấu hình khủng xứng đáng là chiếc điện thoại đáng để bạn chú ý .
infocus M810T
infocus M810T 

Tags:
, , , ,


Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Laptop Dưới 10 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay

Những laptop khung giá rẻ dành cho sinh viên Đối với sinh viên chúng ta khi bước vào cổng trường đại học niền mong ước của rất nhiều người đó là sẽ được sở hữu những chiếc laptop tốt phục vụ cho các hoạt động học tập giải trí, nhưng đối với hầu hết nhiều bạn điều đó cũng rất khó khăn bởi vấn đề tiền bao giờ cũng là quan trọng nhất nào là tiền học tiền ở trọ, ký túc hay tiền ăn học hằng ngày cũng mang những lo toan lớn cho gia đình , nhưng nhu cầu để có một chiếc laptop tốt để phục vụ học tập hay giải trí thì không thể thiếu và Muahangthongminh sẽ giợi ý cho các bạn một số dòng laptop giá rẻ dưới 10 triệu nhưng cấu hình khủng để các bạn tham khảo  1.  Laptop Asus K455LA - Giá 9.790.000 Asus là hãng sản xuất máy tính đa dạng nhất trên thị trường với từng yêu cầu và mức giá khác nhau bạn có thể tìm thấy ở Asus nhưng đối với mức giá tầm trung (dưới 10 Triệu ) thì Laptop Asus K455LA là một sản phẩm mà bạn nên để mắt tới . Laptop Asus K455LA Đập hộp máy ,ấn tượng ban đầu

Bộ ảnh 'Em bé công nghệ' gửi gắm tâm sự nuôi dạy con trẻ

"Thay vì dỗ trẻ bằng đồ công nghệ, các bậc cha mẹ nên lý giải, nói chuyện với con... Đừng để chúng chìm đắm vào Internet vì hậu quả sẽ rất khó lường" - tác giả bộ ảnh chia sẻ. Mới đây, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ lan truyền bộ ảnh có tên Đứa trẻ công nghệ. Tác giả của các bức hình này Đô Xuân Bút, sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Sư phạm kỹ Thuật Hưng Yên. Tác phẩm đề cập đến hiện trạng - nhiều ông bố bà mẹ chọn cách đưa cho con đồ chơi công nghệ để chúng ngoan ngoãn, không quấy khóc. Vì vậy, việc trông trẻ như phơi quần áo - phơi ra lúc sáng, tối về mang chúng vào. Những đứa trẻ bị rơi vào ảo giác, chúng ngủ, nằm mơ, bay bổng giữa thế giới ảo. Dây mạng đã trói buộc chúng với Internet. Dần dần, trẻ sẽ rơi xuống những hố sâu mà không phản kháng. Trong ảnh là cậu bé Đỗ Minh Phong, năm nay vào lớp 1. Trẻ hét lên khi không được dùng điện thoại chơi game, xem phim hoạt hình... Chúng sẽ không còn nghe theo lời bố mẹ. Đứa bé l

Những món đồ công nghệ của tổng thống Mỹ Obama

Mỗi thiết bị công nghệ từ điện thoại cho tới máy tính mà tổng thống Mỹ Barack Obama sử dụng đều được cân nhắc yếu tố bảo mật. Ông Obama từ lâu đã luôn gắn bó với điện thoại BlackBerry và cũng không được phép chuyển sang sử dụng các thương hiệu khác vì lý do bảo mật thông tin. Nhờ vậy, BlackBerry đôi khi vẫn vô tình được Tổng thống Mỹ "PR miễn phí". Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ hai cô con gái Sasha và Malia lại rất say mê iPhone. Hồi tháng 11/2014, Tổng thống Mỹ lên chiếc Marine One nhưng ngay sau đó bất ngờ rời khỏi trực thăng và vội vã quay lại Nhà Trắng. Trước sự ngạc nhiên của các phóng viên, Obama giải thích: "Tôi quên một thứ". Khi xuất hiện trở lại, ông giơ điện thoại lên và nói: "Đó là chiếc BlackBerry. Các bạn từng quên mang theo thứ gì chưa?". Ông thường dùng song song hai chiếc BlackBerry, trong ảnh là mẫu Curve 8300 và Curve 8900. Obama từng chia sẻ ông cố gắng để không giống như Tổng thống George Bush. Từ năm 2001