Chuyển đến nội dung chính

5 Món đồ công nghệ siêu hạ giá trong ngày 'thứ 6 đen'

Black Friday hàng năm là dịp để các nhà bán lẻ Mỹ tung ra nhiều sản phẩm giảm giá hấp dẫn. Có nhiều món đồ công nghệ mà người dùng có thể mua làm quà tặng cho Lễ tạ ơn hoặc Noel.

Những khách hàng tại Việt Nam vẫn có cơ hội "săn" được những món hời từ các nhà bán lẻ Mỹ nếu có thẻ Visa, MasterCard và tốn một khoản phí dịch vụ vận chuyển từ bên thứ ba. Kindle và nhiều thiết bị điện tử đang có giá rẻ trong ngày "thứ sáu đen".

Thiết bị đọc sách điện tử Kindle

5 món đồ công nghệ siêu hạ giá trong ngày thứ 6 đen

Kindle là "đặc sản" của nhà bán lẻ trực tuyến Amazon và Black Friday là dịp hiếm có để người dùng có thể mua cho mình những chiếc máy đọc sách với giá rẻ. Chỉ với 49 USD (tầm một triệu đồng), người dùng đã có thể mua được một chiếc Kindle và 109 USD (hơn 2 triệu) cho một chiếc Kindle Fire HD 7 cấu hình mạnh chạy Android. Với giá "bèo", những chiếc máy tính bảng này là một trong số hàng "hot" của Black Friday năm nay.

Máy ảnh số và ống kính

5 món đồ công nghệ siêu hạ giá trong ngày thứ 6 đen

Cuối năm là thời điểm các model cũ hạ giá mạnh nhất. Một chiếc Nikon D7000 kèm ống kính 18-55mm hiện có giá chỉ 649 USD (tầm 14 triệu đồng), rẻ hơn tầm 300 USD so với giá bán cách đây ít ngày. Không chỉ Nikon, nhiều hãng máy ảnh khác như Canon, Sony cũng có sản phẩm giảm giá hàng trăm USD, miễn là người mua canh đúng thời điểm để nhanh chóng đặt hàng.

Smart TV

5 món đồ công nghệ siêu hạ giá trong ngày thứ 6 đen

Nằm trong top những deal giảm giá mạnh nhất Black Friday tại Mỹ, mẫu Samsung UN65H7150 65-inch giảm nửa giá, từ 2.670 USD xuống còn 1.500 USD. Ngoài ra, nhiều mẫu SmartTV khác của Samsung, LG, Sony cũng được giảm từ 25-40% tùy mẫu mã và kích thước. Tuy nhiên, món hàng này chỉ thực sự "hời" với những khách hàng tại Mỹ vì phí vận chuyển về Việt Nam khá cao.

Tai nghe (headphone)

5 món đồ công nghệ siêu hạ giá trong ngày thứ 6 đen

Audio Technica, Sony, Sennheiser và nhiều hãng thiết bị âm thanh hiện có những chương trình giảm giá khá mạnh tay, lên đến 50-60% so với giá thường ngày. Một chiếc Audio Technica ATH-CKM55 từ mức 80 USD hiện được bán với giá chỉ 35 USD!

Laptop

5 món đồ công nghệ siêu hạ giá trong ngày thứ 6 đen

Laptop luôn thuộc top các mặt hàng giảm giá sốc mỗi kỳ Black Friday. Chẳng hạn một chiếc laptop HP 15-G080nr 15,6 inch được bán với giá chỉ 280 USD (tầm 6 triệu đồng) với mức cấu hình khá "khủng" trong tầm giá như chip AMD A6, RAM 4 GB DDR III, 750 GB HDD. Ngoài HP, Asus cũng giảm mẫu Chromebook 13 inch HD từ 250 USD còn 169 USD.

Theo Duy Nguyễn

Zing

Tags
  • máy tính bảng
  • thiết bị điện tử
  • đồ công nghệ
  • chương trình giảm giá
  • máy đọc sách
  • Máy ảnh số
  • sách điện tử
  • 0

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Laptop Dưới 10 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay

Những laptop khung giá rẻ dành cho sinh viên Đối với sinh viên chúng ta khi bước vào cổng trường đại học niền mong ước của rất nhiều người đó là sẽ được sở hữu những chiếc laptop tốt phục vụ cho các hoạt động học tập giải trí, nhưng đối với hầu hết nhiều bạn điều đó cũng rất khó khăn bởi vấn đề tiền bao giờ cũng là quan trọng nhất nào là tiền học tiền ở trọ, ký túc hay tiền ăn học hằng ngày cũng mang những lo toan lớn cho gia đình , nhưng nhu cầu để có một chiếc laptop tốt để phục vụ học tập hay giải trí thì không thể thiếu và Muahangthongminh sẽ giợi ý cho các bạn một số dòng laptop giá rẻ dưới 10 triệu nhưng cấu hình khủng để các bạn tham khảo  1.  Laptop Asus K455LA - Giá 9.790.000 Asus là hãng sản xuất máy tính đa dạng nhất trên thị trường với từng yêu cầu và mức giá khác nhau bạn có thể tìm thấy ở Asus nhưng đối với mức giá tầm trung (dưới 10 Triệu ) thì Laptop Asus K455LA là một sản phẩm mà bạn nên để mắt tới . Laptop Asus K455LA Đập hộp máy ,ấn tượng ban đầu

TRANH THỦY MẶC HIỆN ĐẠI

Những nét vẽ trong bức   Tranh Thủy Mặc Hiện Đại   vừa mang cho bạn sự hiện đại vừa  mang to cho không gian của bạn cổ kính – thể hiện qua mực vẽ và những  đường nét trong bức tranh. Tranh thủy mặc hiện đại   đang được sử dụng rất rộng rãi  , tranh được in trên giấy chuyên dụng dùng để vẽ sơn dầu, với công nghệ in mới nhất hiện nay cho ra hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Kết hợp với kiểu khung kép duy nhất chỉ có tại   Tranh Treo Tường Giá Rẻ    càng tạo cho bức tranh một sự phá cách độc đáo. Mã sản phầm :          TM001           Giá bán :        580.000đ/1 khung Màu sắc :       Đen trắng       Kích thước :  50cm x 70cm Chất liệu :      Khung gỗ thông Bộ khung bao gồm : 1 đến 3 khung tranh + đinh treo tranh + thước thăng bằng TRANH THỦY MẶC HIỆN ĐẠI Dưới đây là một số hình ảnh về tranh thủy mặc hiện đại bạn, hãy đến và mua hàng để nhận được những ưu đãi tốt nhất mà chúng tôi có thể dành cho bạn. TRANH THỦY MẶC HIỆN ĐẠI Tại Nobishop chúng tôi sẽ tư vấn cho bạ

Những laptop Tốt Nhất Thế Giới Hiện Nay

Những Laptop Tốt Nhất Thế Giới Hiện Nay ( Phần 1) Năm 2016 các ông trùm về công nghệ thông tin đã cho thế giới được chiêm nhưỡng những sản phẩm công nghệ  chưa từng xuất hiện trên thị trường từ trước tới nay,những dòng sản phẩm với các thiết kế tuyệt vời ,những laptop có cấu hình khủng ,và đặc biệt là mức giá rất phải chăng . Laptop là sản phẩm quan trọng rất cần thiết đối với bất kỳ ai ,tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chúng ta lựa chọn những dòng laptop khác nhau nhưng điểm chung của mọi người mua đó là mong muốn mua được một chiếc máy tính cá nhân có giá thành rẻ và đặc biệt là cấu hình cao . Mua một chiếc laptop là một khoản đầu tư lớn. Lựa chọn đúng đắn sẽ giúp bạn hạnh phúc trong nhiều năm. Những chiếc laptop hiện nay đi theo xu hướng mỏng, nhẹ, trang bị cấu hình mạnh mẽ, cùng với đó là thiết kế đặc biệt ấn tượng. Dưới đây Muahangthongminh sẽ mang tới cho các bạn những chiếc laptop tốt nhất được xét trên nhiều tiêu chí: 1.Laptop cao cấp tốt nhất : Microsoft Sur